skip navigation

Thất lạc hàng hóa kí gửi tại kho

Posted on 2019-12-10 08:13:53 by Admin

Thiếu hàng báo kho, Kho bảo chưa nhận được
Xem trên taobao, 1688, kuaidi100 thì tracking báo kho đã nhận
Cãi nhau với kho nằng nặc đòi hàng
Kho không trả hàng, bóc phốt kho…
Xin chào câu chuyện trên bình thường như ở huyện nhưng rất nhiều khách hàng cũng như kho vướng phải. Bài này mong phần nào giúp các bạn rút ngắn thời gian đôi co cũng như xử lý 1 cách nhanh nhất.
- Việc đầu tiên khi thấy mã lâu chưa nhận được, nhắn hỏi kho mà kho bảo chưa có, việc đầu tiên không phải là đòi kho tìm hàng mà phải làm ngay yêu cầu hoàn tiền với shop mục đích hạn chế quá thời gian đổi trả trên hệ thống
- Nhắn shop xin bill kí nhận với câu khẩu quyết sau: 我们没有收到货,请帮我联系快递公司要求提供签收图片,我们方便查找仓库 - Chúng tôi vẫn chưa nhận được hàng, bạn hãy liên lạc với công ty chuyển phát yêu cầu cung cấp hình ảnh ký nhận hàng, để giúp chúng tôi xác nhận lại với kho nhận hàng.
- Khi xin được dấu kí nhận thì nhắn cho kho xem đây có phải dấu mộc hay chữ kí của kho không. Nếu phải thì yêu cầu kho tìm hàng và trả hàng. Không tìm được thì đền bù như thỏa thuận.(bên mình thì sẽ đền bù 100% giá trị). Nếu không phải dấu mộc hay chữ kí của kho thì xin chúc mừng hàng của bạn đã bị kuaidi giao nhầm.
- Nếu bị kuadi giao nhầm thì báo ngay cho shop, gửi ảnh mẫu chữ kí hoặc dấu mộc của kho cho shop. Báo shop liên hệ với kuaidi tìm lại hàng vì giao nhầm. Đừng trông chờ hay quy trách nhiệm cho kho bắt kho tìm hàng, kho chỉ chịu trách nhiệm khi kho TQ đã nhận hàng chứ kho chưa nhận hàng, cũng không phải người mua hàng thì thánh bố nó cũng chẳng làm gì được. Nhưng những ca khó quá, giá trị lớn thì lúc đó sử dụng quan hệ để giải quyết. Quan hệ ở đây là quan hệ với kho, trong quá trình làm việc với nhau bạn đối xử với kho như nào có mời họ trà sữa không?, có hay nói chuyện tâm sự không?...Chứ trong quá trình làm việc thái độ của bạn như C*C thì mấy thằng kho nó sẽ cười hả hê và nói với nhau rằng: “cho chết cụ mày đi”. Đấy là các kho khác còn bên mình chỉ thả nhẹ vài trái tim thôi.  Đấy là bạn không quan hệ tốt, còn nếu quan hệ tốt thì sao? Thì kho sẽ tìm thằng kuaidi để làm việc với nó giúp bạn xem nó chuyển nhầm đi đâu để đi xin hàng về cho bạn. Bên mình cũng cũng đã từng phải đi xin hàng cho khách rất nhiều, éo le nhất là khi hàng về tận Gài Sòn rồi trị giá cả trăm triệu, gọi ông chú nọ, anh họ kia để xin.
Tóm tắt lại cái mớ bên trên như sau:
Nghi ngờ lạc hàng => báo kho => xin bill kí của shop => đúng dấu kho thì đòi kho => không đúng dấu kho thì đòi shop.

Chúc các bạn may mắn

Nguồn: fb Vương Trần