skip navigation

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh Trung Quốc

Posted on 2019-09-24 03:33:19 by Admin

Kính gửi Quý khách!
Hàng năm dịp lễ Quốc khánh luôn là một trong những dịp lễ lớn của đất nước Trung Quốc. Trong khoảng thời gian này, các nhà cung cấp và dịch vụ vận chuyển Trung Quốc sẽ tạm ngừng giao dịch hoàn toàn trong 3 – 7 ngày tuỳ vào từng nhà cung cấp. Đồng thời Hải Quan Trung Quốc cũng đóng cửa không cho phép hàng hoá chuyển về Việt Nam. (Từ ngày 30/09/2019 – 06/10/2019). Do đó, việc trao đổi và làm việc với shop sẽ trở nên rất khó khăn và thông thường các shop sẽ không giao dịch trong thời điểm này. Vậy nên Chúng tôi xin thông báo để quý khách có kế hoạch nhập hàng phù hợp.
Lưu ý: Quý khách nên giao dịch đơn trước ngày 28/09/2019 và sau ngày 04/10 để đạt được kết quả tốt nhát trong việc nhập hàng của mình.
 Trong khoảng thời gian này các phòng ban của công ty chúng tôi vẫn có lịch trực để hỗ trợ Quý khách, tuy nhiên thời gian xử lý dịch vụ sẽ chậm hơn so với ngày thường do các nhà cung cấp và nhà vận chuyển Trung Quốc ngưng giao dịch. (Khó khăn trong việc mua hàng, giao dịch với nhà cung cấp và vận chuyển nội địa Trung Quốc).
Từ ngày 5/10/2019, một vài nhà cung cấp và dịch vụ vận chuyển Trung Quốc sẽ lần lượt bắt đầu quay trở lại làm việc tuy nhiên tỉ lệ giao dịch mua hàng thành công không cao cũng như tốc độ vận chuyển hàng hoá sẽ chậm hơn so với bình thường.
Chúng tôi hi vọng thông báo này sẽ mang đến cho Quý khách hàng những thông tin bổ ích trong kế hoạch nhập hàng của mình. Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên lạc với chúng tôi theo số hotline trên website của công ty để được hỗ trợ nhanh nhất.